eCard

Thay đổi ảnh bìa của mình
demoecard03664429ff09f9c
Chuyên gia tư vấn Google Shopping
Công ty TNHH Thương Mại NHƠN MỸ

Google Shopping Ads hướng quảng cáo của bạn đến tệp khách hàng chính xác hơn – tức tăng cường hiệu quả quảng cáo đồng thời thúc đẩy doanh thu của doanh nghiệp.

Theo một nghiên cứu gần đây, khi sử dụng Google Shopping Ads, mức tăng trưởng của các doanh nghiệp ở mức độ như sau:

  • Tăng 35% tỉ lệ nhấp chuột vào quảng cáo
  • Giảm đến 25% chi phí cho mỗi lần nhấp chuột
  • Giảm một nửa ngân sách so với Facebook Ads, Google Ads
  • Tăng 40% tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng
  • Tăng gấp đôi doanh thu

Với thói quen tìm kiếm thông tin sản phẩm trước khi quyết định mua hàng của người tiêu dùng, Google shopping được nhận định là kênh bán và tiếp thị sản phẩm hiệu quả, có tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng cao.

Quảng cáo Google Shopping hiển thị như nào?

Hình thức hiển thị của Google Shopping ấn tượng và hấp dẫn hơn. Không chỉ là chữ đơn thuần mà nó còn có cả hình ảnh, thông tin, giá cả, web sản phẩm,….giúp khách hàng có thể so sánh trước khi quyết định click vào sản phẩm.

 

Đây là vị trí hiển thị cũng khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, dạng hiển thị này chỉ dành cho phiên bản máy tính, khi hiển thị ở bên phải màn hình máy tính, chỉ hiện thị được 9 kết quả. Thông tin sản phẩm cũng tương tự như việc hiển thị ở thanh trượt ngang.